ĐIỆN LẠNH - ĐIỆN MÁY KHOA X

Địa chỉ: 371 Thoại Ngọc Hầu, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, HCM

Email: dienlanhkhoax @gmail.com - website: dienlanhkhoax.com

0

Top 5 hãng sản xuất tủ lạnh tốt nhất hiện nay

Top 5 hãng sản xuất tủ lạnh tốt nhất hiện nay

Thứ ba - 31/10/2017 11:13
Trên thị trường thì có rất nhiều hãng tủ lạnh khác nhau, nhưng để hạn định lại cho người dùng một cách ngắn gọn nhất. Chúng tôi đã chọn lọc ra 5 hãng sản xuất tủ lạnh danh tiếng bán chạy nhất trên thị trường.
 
1. Tủ lạnh hãng Panasonic
Đầu tiên phải đề cập đến là thương hiệu panasonic của nhật bản đang dẫn thứ hạng đầu bảng chuyên về sản xuất cung cấp đồ gia dụng với chất lượng cao bền bỉ tuyệt đối. Hãng panasonic được thành lập từ 1918 do ông Matsushita sáng lập hiện tại tập đoàn này là công ty lớn thứ 59 thế giới
 
Kết quả hình ảnh cho tủ lạnh panasonic
Xét về danh tiếng và độ tin tưởng thì không có gì đáng bàn đúng không nào. Nhưng để nhìn một cách tổng thể vào ý chính thì ưu điểm lớn nhất của dòng tủ lạnh panasonic mang lại cho người dùng là gì?
 
ĐIỂM NÔI BẬT CỦA TỦ LẠNH HÃNG PANASONIC
  • Ưu điểm thứ nhất: đó là phân khúc giá cả phong phú phù hợp với nhu cầu thị hiếu của mỗi gia đình. Như phân khúc thấp nhất khoảng 4,5 đến 6 triệu là có thể sử dụng một chiếc tủ lạnh lưu trữ thực đủ tốt. Còn từ 6 triệu đến 10 triệu là mức giá tầm trung, tủ lạnh có đầy đủ các tính năng để sử dụng ổn định
  • cao hơn 10 triệu trở lên là người dùng có thể sở hữu một chiếc tủ lạnh cao cấp nhiều ngăn chứa, tính năng hoạt động cực tốt bền đẹp sang trọng.
  • Ưu điểm thứ hai : Tủ lạnh panasonic sẽ có nhiều dung tích khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Ví như gia đình có 3 đến 4 người có thể sử dụng dung tích từ 135 lít đến 267 lít. Còn gia đình nhiều người hơn gia đình từ 5-6 người chẳng hạn
  • thì sẽ dùng loại có dung tích từ 300 lít đến 400 lít vậy. Hoặc nhiều hơn hãng panasonic đều đưa ra các số lượng dung tích để phù hợp cho mỗi gia đình.
  • Ưu điểm số ba : Xét về khả năng xử lý kháng khuẩn trong tủ lạnh của panasonic thì cực tốt được áp dụng từ công nghệ khử khuẩn bằng ion Ag+ giúp cho quá trình loại bỏ vi khuẩn một cách nhanh chóng.
  • Ưu điểm số tư : Đó chính là tính năng tiết kiệm điện 30 – 50%. năng được áp dụng từ công nghệ inverter giúp cho quá trình vận hành giảm lượng điện tiêu thụ so với các dòng tủ lạnh không có công nghê inverter. Đồng thời cộng thêm một công nghệ Econavi có khả năng
  • giúp cho quá trình cảm nhận được số lần mở cửa tủ lạnh, nhiệt độ phòng, nhiệt độ của tủ rồi sẽ tự động đưa ra hiệu suất làm lạnh một cách hợp lý, nhờ thế sẽ tiết kiệm được rất nhiều điện năng.
Xem thêm sản phẩm tủ lạnh Panasonic cũ tại đây: http://dienmaynguyentoan.com/san-pham/panasonic/
2. Tủ lạnh hãng Hitachi
Tiếp đến thương hiệu thứ hai cũng đến từ nhật bản chắc chắn không còn xa lạ gì với người dùng, đó là tập đoàn đa quốc gia Hitachi được đặt trụ sở tại Chiyoda nhật bản. Hitachi được thành lập năm 1910. Ngày nay Hitachi đã trở thành một trong những nhà sản xuất đi đầu trong công nghệ mới.
 
Kết quả hình ảnh cho tủ lạnh hitachi
Với phương chân kinh doanh thể hiện triết lý nền tảng của công ty là góp phần phục vụ mang tới cho người dùng lợi ích thông qua công nghệ kỹ thuật cao. Nhờ đó các sản phẩm chủ lực đồ gia dụng đều mang các ưu điểm tính năng vượt trội không phân so với những hãng dẫn đầu khác.
 
ĐIỂM NỔI BẬT TỦ LẠNH HÃNG HITACHI
  • Ưu điểm thứ nhất: phải kể đến vẻ ngoài thiết kế có một nét riêng biệt rất sang trọng điển hình như các mẫu side kiểu Pháp, hay thiết kế 2 cửa quen thuộc. Ngoài ra các chất liệu được cấu thành nên chiếc tủ lạnh Hitachi đều chịu lực cao, bề mặt sáng bóng, dễ lau chùi.
  • Ưu điểm thứ hai: đó chính là khả năng lạnh một cách nhanh chóng vì nhờ tích hợp một công nghệ Air Jet Flow. Với công nghệ này tủ lạnh hitachi không những giúp làm lạnh nhanh mà còn giúp công xuất điện năng một cách tối thiểu nữa.
  • Ưu điểm thứ ba: phải kể tới đó là công nghệ kháng khuẩn giúp khử mùi Nano Titanium tạo ra các ion tiêu diệt vi khuẩn và làm sạch không khí, giúp cho việc khử mùi và các loại thực phẩm của gia đình bạn một các an toàn. Tính năng diệt khuẩn Nano Titanium có thể diệt lên tới 99%.
  • Ưu điểm thứ tư: Đó chính là khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu giúp giảm chi phí đáng kể, đây cũng là vấn đề nhiều người quan tâm đúng không. Tất cả nhờ vào máy nén Inverter và công nghệ cảm biến nhiệt Eco trong tủ lạnh Hitachi giúp giảm thiểu điện năng một các đáng kể.
  • Ưu điểm thứ năm: Một tính năng đặc biệt đó là phần trong tủ được trang bị ngăn chân không độc đáo có công nghệ bảo quản Quang Hóa giúp thực phẩm tươi ngon hơn. Đồng thời cộng thêm ánh sáng đèn Led phát ra khí Carbon Dioxide điều hòa bảo quản thực phẩm.
Xem thêm sản phẩm tủ lạnh Hitachi tại đây: http://dienmaynguyentoan.com/san-pham/hitachi/
3. Tủ lạnh hãng Toshiba
Tiếp đến kể vẫn phải nhắc tới một thương hiệu nhật bản thứ 3. Đó là tập đoàn đa quốc gia công nghệ cao toshiba. Chắc hẳn nhiều người dùng sẽ không còn xa lạ với cái tên thương hiệu này đúng không? Toshiba được thành lập vào năm 1939 dưới tên Tokyo Shibaura Electric K.K.
 
Kết quả hình ảnh cho tủ lạnh toshiba
Với nền tảng và sự ra đời cũng từ khá lâu được hình thành trên tiêu chí mang đến giá trị thực sự cho khách hàng. Hãng toshiba luôn tự tin về vị thế sản phẩm của mình và luôn đổi mới không ngừng cách tân sáng tạo, để đưa ra những sản phẩm vượt trội.
 
ĐIỂM NỔI BẬT TỦ LẠNH HÃNG TOSHIBA
  • Thứ nhất sản phẩm của toshiba luôn mang lại mức giá lựa chọn đa dạng nhất cho người dùng nhưng không quên đi chất lượng bên trong. Ngay về thiết kế của toshiba cũng rất chuộng về sự tinh tế nên đều đem sự nổi bật đơn điệu khiến cho người dùng cảm nhận được tốt.
  • Ưu điểm thứ hai về dung tích sử dụng của tủ luôn được Toshiba nhắm đến chủ yếu tập trung vào nhu cầu dành cho gia đình có từ 4 người trở lên. Vì Toshiba nhận diện được rằng mục đích sử dụng tủ lạnh là phải có dung tích lớn để mang đến bạn một cuộc sống tiện nghi.
  • Ưu điểm nổi bật thứ ba cũng phải xét đến đó là khả năng kháng khuẩn tiên tiến, cho dù nhu cầu cơ bản của bạn mua một chiếc tủ lạnh tầm thấp của toshiba cũng đều có tính năng kháng khuẩn nhờ các ion tiêu diệt vi khuẩn và làm sạch không khí giúp bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất.
  • Thứ tư công nghệ làm lạnh nhanh đồng thời kết hợp với tính năng tiết kiệm điệm điện một cách tốt ưu nhờ vào máy nén Inverter tiên tiến với công nghệ hoạt động ổn định không gây ra tiếng ồn và tiết kiệm đến 50% điện năng giúp người dùng.
  • Ưu điểm thứ năm ở tủ lạnh toshiba khác hẳn với những hãng khác đó là những tiện ích nhỏ trong tủ lạnh. Giúp cho quá trình sử dụng được dễ dàng hơn cụ thể như chất liệu khay ngăn dể lắp, lấy và dùng rồi lau chùi, cộng thêm các khay di chuyển được linh hoạt có thể thay đổi vị trí dễ dàng.
Xem thêm sản phẩm tủ lạnh Toshiba tại đây: http://dienmaynguyentoan.com/san-pham/toshiba/
4. Tủ lạnh hãng Samsung
Tiếp đến hãng thứ tư là một thương hiệu khá nổi danh trên thế giới đến từ xứ sở kim chi hàn quốc. Chúng ta thường thấy hãng samsung thế mạnh chủ yếu nghiên cứu về công nghệ. Hiện nay những lĩnh vực đứng đầu gồm có điện thoại, PC và đồ link kiện.
 
Hình ảnh có liên quan
Nhưng đặc biệt hơn có thể thấy rằng những sản phẩm vật lí như đồ gia dụng của samsung cũng đều có vị thế không hề kém gì những hãng kể trên. Bởi vì hiện nay samsung đều đón đầu được công nghệ để tích hợp toàn diện vào sản phẩm để mang lại giá trị tốt nhất cho người dùng.
 
ĐIỂM NỔI BẬT TỦ LẠNH HÃNG SAMSUNG
  • Đầu tiên xét về cơ bản samsung cũng như những hãng kể trên đều đưa ra nhiều tầm giá, phù hợp với kinh tế của mỗi khách hàng. Chính vì vậy người dùng có thể thoải mái chọn dòng tủ lạnh ưng ý, với những tính năng hoàn toàn tiện ích.
  • Ngoài ra về phần thiết kế bên ngoài vô cùng sang trọng và bắt mắt đảm bảo hứa hẹn sẽ làm tăng thêm nét tinh tế trong không gian nội thất gia đình bạn. Đồng thời mức dung tích lưu lượng sử dụng của sam sung cũng đa dạng không kém gì hãng nào khác.
  • Tiếp đến không thể không nhắc đến ở công nghệ samsung còn sở hữu tính năng làm lạnh vô cùng tiên tiến, đáp ứng được nhu cầu sử dụng dù là bất kỳ người dùng khó tính nào. Nhờ vào Công nghệ Mr.Coolpack và hệ thống làm lạnh kép Twin Cooling System.
  • Đồng thời chức năng kháng khuẩn bên trong lọc qua bộ lọc hiện đại nhất như ở trong các dòng máy lọc không khí. Khi được hãng samsung tích hợp vào trong tủ lạnh đánh bay các mùi hôi cũng như vi khuẩn gây bệnh phát sinh bên trong tủ.
  • Ưu điểm cuối cùng nằm ở tấm kim loại Metal Cooling khiến cho tủ không bị thất thoát hơi lạnh, dù là có mở của tủ nhiều lần, thì lượng hơi lạnh bên trong bị thoát ra cũng rất ít. Giúp cho khả năng tiết kiệm điện giảm tối thiểu, đồng thời bảo quản thực phẩm hiệu quả hơn.
Xem thêm các sản phẩm tủ lạnh Samsung tại đây: http://dienmaynguyentoan.com/san-pham/samsung/
5. Tủ lạnh hãng Sharp
Cuối cùng một thương hiệu được chúng tôi xếp thứ hạng thứ năm này là hãng Sharp Corporation một tập đoàn sản xuất điện tử của Nhật Bản, thành lập năm 1912. Hiện hãng Sharp là một trong 20 nhà sản xuất chất bán dẫn hàng đầu thế giới.
 
Kết quả hình ảnh cho tủ lạnh sharp
Nhìn chung có thể thấy rằng phạm vi ảnh hưởng của thương hiệu Sharp không hề nhỏ với phương châm của hãng sharp luôn đặt khách là ưu tiên. Làm sao để đáp ứng được nhu cầu vượt sự mong đợi của khách hàng. Để đi sâu vào ý chính chúng ta hãy xem những ưu điểm nổi trội của dòng tủ lạnh Sharp thế nào.
 
ĐIỂM NỔI BẬT TỦ LẠNH HÃNG SHARP
  • Tủ lạnh Sharp được đánh giá cao về công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm điện năng tối đa lên tới 37% so với dòng tủ lạnh Iverter thông thường, đó là ưu thế khác biệt nổi bật đầu tiên. Ngoài ra chức năng bên trong điều chỉnh cấp độ vận hành mượt mà giúp cho làm lạnh tương ứng với hiệu quả, êm ái và hạn chế gây ra tiếng ồn.
  • Bên cạnh đó khi xét về tính năng làm lạnh thì điển nổi bật của tủ lạnh Sharp có thể làm đá nhanh gấp 1,5 lần tủ thông thường, đồng thời khả năng làm lạnh kép và đa chiều giúp bảo quản cho thực phẩm tươi ngon. Chủ yếu nhờ vào chiếc quạt tản nhiệt một cách thông minh giúp gió được lưu thông đều khắp nơi.
  • Ưu điểm tiếp theo là ở công nghệ đặc biệt khử mùi Plasmacluster ion và Nano Ag+ giúp tạo ra ion âm và dương giúp loại bỏ hoàn toàn tất cả vi khuẩn, làm sạch không khí. Đồng thời ano khử mùi Ag+ giúp luân chuyển đều khí lạnh qua bộ lọc khử mùi phân tử bạc Nano Ag+. Bộ lọc này sẽ lọc sạch mọi mùi hôi.
  • Cuối cùng không thể bỏ qua những nét bề ngoài thiết kế tủ lạnh sharp, với độ chịu được sức nặng lên đến gần 100kg rất phù hợp cho những khách hàng có tiêu chí yêu cầu sử bền bỉ chắc chắn. Ngoài ra với mức tầm giá của tủ lạnh Sharp cũng rất đa dạng thỏa sức lựa chọn cho từng nhu cầu túi tiền của người dùng.
Xem thêm sản phẩm tủ lạnh Sharp tại đây: http://dienmaynguyentoan.com/san-pham/sharp/

 
 
 
 
 
 

ĐĂNG KÝ NHẬN TIN

Hãy kết nói để có thêm thông tin khuyến mãi

TOP

MP1096 Bộ đèn chùm dễ dàng thay đổi kiểu dáng theo ý muốn

Mã Hàng MC1096
Tình trạng: Còn hàng

Đèn chùm treo thả được dendocdao.com cập nhật xu hướng mới nhất cho khách hàng với thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ nhất, dây treo dễ dàng thay đổi kiểu dáng theo ý muốn. Đèn treo phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

5,790,000đ17,750,000₫đ